“ฟอร์ด ตอกย้ำการเป็นผู้นำรถกระบะในไทย”
คว้า 3 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2565 หรือ Car of The Year 2022



Ford Ranger Raptor X, Ford Ranger FX4 Max และ Ford Ranger XL Street Special Edition รถยนต์กระบะทั้ง 3 รุ่น ได้รับการรับรองคุณภาพความยอดเยี่ยม ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ ความแข็งแกร่ง ที่ตอบโจทย์การใช้งานจนทำให้ได้รับ "รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี" หรือ Car of The Year 2022 ที่จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“ฟอร์ด ประเทศไทย" ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถกระบะไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสามารถคว้ารางวัล 3 รางวัลบนเวที Car of The Year 2022 ได้แก่

- ฟอร์ด เรนเจอร์ เอ็กซ์แอล สตรีท สเปเชียล เอดิชั่น คว้ารางวัล BEST 2WD PICK UP UNDER 2,500 C.C.

- ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เอ็กซ์ กระบะออฟโรดสมรรถนะสูง คว้ารางวัล BEST 4WD PICK UP UNDER 2,000 C.C.

- ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 Max คว้ารางวัล BEST HIGH-LIFT PICKUP UNDER 2,000 C.C.

กระบะฟอร์ด กว่าจะมาเป็น ฟอร์ด เกิดมาแกร่งได้ในทุกวันนี้ ก็มาจากส่วนหนึ่งที่ลูกค้าไว้วางใจ เชื่อมั่นในประสิทธิภาพของตัวรถยนต์ ซึ่งฟอร์ดไม่ได้หยุดยั่งที่พัฒนารถยนต์กระบะ ยังคงศึกษาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานให้มากที่สุด และรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำปี 2565 นี้ เป็นอีกอย่างที่ช่วยการันตีความมุ่งมั่นที่เราไม่มีวันหยุดพัฒนาให้รถใช้งานได้อย่างดี โดยทั้ง 3 รุ่นที่ได้รับรางวัลจะมีเอกลักษณ์ในตัวอยู่แล้ว ฟอร์ด Ranger XL Street Edition กระบะทรงเตี้ยเป็นรถที่ฟอร์ดผลิตขึ้นในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของฟอร์ด ประเทศไทย และเพื่อรำลึกถึงต้นกำเนิดของ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร ผสานเกียร์ธรรมดา 6 สปีด Ford Ranger Raptor X กระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ภายนอกถูกออกแบบมาให้ดูดุดัน สไตล์สปอร์ต ขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตรเทอร์โบคู่ กำลังสูงสุด 213 แรงม้า และฟอร์ด Ranger FX4 Max กระบะที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานออฟโรด ขับขี่สนุก เร้าใจ ตามแบบฉบับของฟอร์ด เรนเจอร์ ด้วยสมรรถนะขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เพิ่มความมั่นใจให้กับสายออฟโรดให้ออกไปเดินทางสุดท้าทายได้อย่างสนุกตามนิยามการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ "Live The Ranger Life'"

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ฟอร์ด ได้ที่ autogallery.co.th , Facebook , Instagram , Line และ YouTube


Tag : ฟอร์ด ออโต้ แกลเลอรี่ | Car of The Year 2022 | ออโต้แกลเลอรี่ กรุ๊ป





ติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ
Add friend ที่ ID : @Autogallerygroup

เพิ่มเพื่อน




Copyright © 2016 - 2024 Autogallery Group | นโยบายความเป็นส่วนตัว | นโยบายการใช้งานคุกกี้
ระบบ ticket